Chính sách kiểm hàng

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên carelatex.com.vn, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Bạn được phép: Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng có giống với đơn đặt hàng không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?

Lưu ý: Việc kiểm tra sẽ KHÔNG BAO GỒM mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hay bóc hoặc mở để kiểm tra sản phẩm bên trong.

Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng (không còn nguyên vẹn), bạn có quyền từ chối nhận hàng.

Bước 1: Khách hàng kiểm hàng

  • Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
  • Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0906.164.986 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
  • Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem xe, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Tiến hành xác nhận

Sau khi nhận được thông tin carelatex.com.vn sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả

– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Carelatex.com.vn như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

 

Bước 3: Carelatex.com.vn sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của Carelatex.com.vn ở địa chỉ gửi trước đó

Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửii về cho Carelatex.com.vn không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.