1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1.1. Đối tượng áp dụng:
Chính sách vận chuyển được áp dụng đối với tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của CARE LATEX qua các kênh mua sắm online chính thức của CARE LATEX(Website carelatex.com.vn, Facebook page CARE LATEX, mobile app, hotline bán hàng online, zalo CARE LATEX…)
1.2.Phạm vi áp dụng:
Áp dụng đối với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
1.3. Phí vận chuyển:
i. Miễn phí chuyển phát với những hóa đơn trên 500.000VNĐ thanh toán trước
ii. Phí chuyển phát áp dụng đối với những hoá đơn dưới 500.000VNĐ
– Tại Hà Nội: Áp dụng phí vận chuyển 20,000 VND/đơn đối với đơn hàng dưới 500.000VNĐ thanh toán trước.
– Tại các tỉnh: Áp dụng phí vận chuyển 30,000 VND/đơn đối với đơn hàng dưới 500.000VNĐ thanh toán trước.
iii. Áp dụng nhận hàng thanh toán đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.
1.4. Thời gian vận chuyển.
Tại Hà Nội: 1 – 2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
Tại các thành phố lớn: 2 – 4 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
Tại địa điểm huyện, xã, vùng sâu vùng xa: 3 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

1.5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Carelatex.com.vn

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Carelatex.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý khách cần kiểm tra tình trạng hàng hoá và có thể trả hàng lại ngay tại thời điểm nhận hàng trong các trường hợp sau:
1. Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt.
2. Không đủ số lượng.
3. Tình trạng sản phẩm không còn nguyên vẹn ảnh hưởng đến chất lượng bên trong như hỏng, vỡ…

THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ GỬI LẠI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ:
(Trong trường hợp quý khách đã nhận hàng và thanh toán nếu có video quay lại quá trình mở hàng )
1. Thời gian thông báo đổi trả: trong 48h kể từ khi nhận hàng. Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 090 6164 986
2. Thời gian gửi trả sản phẩm: trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
3. Cách thức gửi trả: quý khách có thể mang hàng trực tiếp đến hoặc gửi hàng qua các dịch vụ vận chuyển đến địa chỉ: Lô 7, LK 23, Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông